GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Kính gửi: Quý khách hàng.


Công ty CP tư vấn đầu tư M&M có địa chỉ tại 01A02 Nhà A2, KĐT 54 Hạ đình, Thanh xuân, Hà nội. Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nông lâm sản, may mặc. Đến năm 2015 Công ty tham gia thành lập Công ty TNHH Thời trang HANSEW, đặt nhà máy tại Khu công nghiệp Đại đồng – Hoàn sơn, huyện Tiên du, tỉnh Bắc ninh.


Công ty HANSEW được thành lập bởi các Thành viên sáng lập có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực may, thời trang. Công ty chúng tôi đầu tư máy móc thiết bị chuyên sản xuất quần áo dệt kim. Cho đến nay mặc dù quy mô nhà máy chưa lớn (100 cán bộ công nhân viên), nhưng chúng tôi đã xây dựng và áp dụng quy trình sản xuất được tổ chức bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn: Thiết kế -  Lên kế hoạch, phương án giải pháp công nghệ - Nhập và kiểm tra (thí nghiệm ) nguyên phụ liệu – Tổ chức sản xuất – Kiểm tra chất lượng – Hoàn thiện. Chính vì vậy Công ty chúng tôi đã có uy tín trên thị trường và có nhiều đối tác khách hàng, thu nhập của cán bộ công nhân viên ở mức cao trong địa bàn. Công ty chúng tôi cộng tác với Hanosimex, Doximex,.. để thực hiện những hợp đồng gia công với số lượng lớn. Chúng tôi đã sản xuất gia công nhiều mặt hàng từ đơn giản đến phức tạp với nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã đa dạng dến các thị trường khác nhau trên thế giới (Mỹ, Châu âu, Hàn quốc...). Mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng được chất lượng và tiến độ giao hàng đúng kế hoạch.

Hiện nay Công ty chúng tôi bắt đầu đưa ra thị trường nội địa sản phẩm hàng dệt kim trẻ em với nhãn hiệu “MFMkids”, và hàng người lớn “Best balance”. Sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã thân thiện với cuộc sống.


Công ty chúng tôi xác định:

- Cốt lõi của công ty là: Chất lượng – Chính xác – Uy tín
- Sứ mệnh của công ty là: Chuyên nghiệp hiện đại, nâng cao thu nhập của cán bộ công nhân viên, không ngừng phát triển mẫu mã sản phẩm và khai thác thị trường trong và ngoài nước.


Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác với Quý khách.

Xin trân trọng cám ơn!


MFM

Ý kiến bạn đọc

Tin bài khácXem thêm

Liên hệ