Chính sách bán buôn

Chính sách bán buôn

MFM - Thời trang dệt kim Việt Nam,  với chiến lược kinh doanh mới nhằm đáp ứng nhu cầu “Người Việt dùng hàng Việt” của thị trường nội địa và phương châm sản xuất  “chất lượng là số một”, kiểm soát nguyên liệu tốt, mẫu mã phong phú, quy trình sản xuất  nghiêm ngặt chúng tôi tự hào đưa tới khách hàng những sản phẩm thời trang thân thiện, năng động ưng ý nhất.

 

Dưới đây là các chính sách bán hàng mà công ty chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm đối tác, hợp tác theo phương châm đồng hành cùng phát triển

 

- Khách hàng mua số lượng lớn (mua buôn ), nguyên lô, hợp tác làm đại lý vui lòng liên hệ : 0888580678 hoặc 0912950095
- Khách đến kho nhập hàng, vui lòng thanh toán 70% giá trị hàng đã chọn,, sau khi nhận được hàng, quý khách vui lòng thanh toán phần còn lại (30% gias trị lô hàng). .
- Sau khi đạt hàng (order), quý khách vui lòng thanh toán trong vòng 48h. Sau 48h kể từ khi đặt hàng, nếu quý khách hàng chưa  thanh toán, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng. Vui lòng check lại với nhân viên kinh doanh qua số (0888580678 hoặc 0912950095) để biết tình trạng đơn hàng có còn đủ như order ban đầu không rồi mới chuyển khoản để lấy hàng.

- Đối với khách hàng mua nguyên lô, chúng tôi đảm bảo các mẫu khách đặt là độc quyền, chưa từng bán cho các khách hàng khác.
- Chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh, đảm bảo giá thành tốt nhất trên thị trường dành cho khách hàng mua với số lượng lớn. 

Ý kiến bạn đọc

Tin bài khácXem thêm

Liên hệ